Thursday, May 15, 2008

Mr.Gelgloog โกทูลำปางหละทีนี้ โอวววว



สวัสดีครับ

หลังจากที่ up blog ไปคราวที่แล้วก็สิริรวมสองเดือนพอดีที่ผมได้ฤกษ์จรดคีย์บอร์ดบอกเล่าเก้าสิบข่าวคราวกันอีกครั้ง ข่าวที่ว่านี่ก็ไม่มีอะไรมากไปกว่า

ผมได้งานแล้วคร้าบบบบบบ

หลังจากที่ว่างงานมาเกือบแรมปี ในที่สุดก็มีสถาบันที่เห็นใจผมและรับเข้าทำงานจนได้

ซึ่งไม่อยากจะบอกว่าตอนไปสมัคร ตอนสอบ และตอนสัมภาษณ์ไม่คิดเลยว่าจะสอบได้ที่นี่แฮะ สงสัยจังหวะลงตัวบวกกับดวงดี เพราะตอนทำเปเป้อส่งกรรมการผมก็คิดว่าทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อีกทั้งตอนสอบเสนอผลงานเอย ตอนสัมภาษณ์เอย ก็ไม่ได้มีวี่แววสดใสว่ากรูได้งานแล้วอะไรแบบนี้เลย แต่พอวันประกาศผลเข้าไปเชคในเวบ เปิดประกาศมา อ้าว เห้ย กูได้นี่หว่า มี เฮ กันทั้งบ้านเลยงานนี้

สรุปคือผมได้งานที่ วิทยาลัยสหวิทยาการ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ครับ แน่นอนว่างานครั้งนี้ผมไม่ได้อยู่ในกรุงเทพฯครับ ต้องไปประจำที่ ธรรมศาสตร์ ศูนย์ลำปาง เพราะว่านิสิตปริญญาตรีของวิทยาลัยสหวิทยาการล้วนอยู่ที่นั่นกันหมดครับ ฉะนั้น มิสเตอร์เกลกุ๊ก ได้เวลาแอ่วเหนือแล้วก่ะเจ้า 55555

ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขอบคุณ อาจารย์คณบดี และผู้หลักผู้ใหญ่ของทางวิทยาลัยสหวิทยาการที่เมตตา เห็นคุณค่าและให้โอกาสผมได้เข้าทำงานนะคร้าบ กระพ้มจะไม่ลืมเลือนตราบจนชีวาจะหาไม่ (เอาเข้าไป) แม้ว่าตอนนี้ผมยังไม่ได้เรื่องไม่ได้ราวอยู่แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุดคร้าบบบ

ที่ว่าไม่ได้เรื่องเพราะรายวิชาที่รับผิดชอบเทอมนี้ผมไม่ถนัดเลยอะดิ แถมไม่เคยคลุกคลีกับเรื่องพวกนี้มาก่อนทำให้ต้องทำการบ้านกันหนักเลยทีเดียว (ซึ่งตอนนี้ก้อยังเฉื่อยไม่ได้เริ่มทำหอกอะไรเลย) ซึ่งก็คงต้องลองให้สุดตัวเต็มที่ก่อนแหละครับ ได้ไม่ได้ยังไงค่อยว่ากัน ไปตายเอาดาบหน้าก่อนโว้ยยยยยย

สำหรับมิตรรักแฟนเพลงชาว blog ของผมมิต้องเป็นห่วงนะครับ ยังไงผมไม่มีทางทิ้ง blog นี้อย่างแน่นอน จะพยายามหมั่นเขียนครับ เดือนละครั้งสองเดือนครั้งพอเป็นกระสรัยแน่นอน แต่แนวทางของ blog นี้อาจจะเป็นเรื่องเบาๆ เรื่องขำๆ ไปหน่อยเพราะพักนี้นายเกลกุ๊กเริ่มหมดมุขซะแร้น แต่ถ้าหากอยากติดตามอ่านเรื่องราวหนักๆก็ติดตามได้ทุกวันพฤรึหัสบดีที่คอลัมน์มุมมองบ้านสามย่าน นสพ กรุงเทพธุรกิจนะครับ แน่นอนว่าผมไม่สามารถระบุเวลาได้ว่าจะได้เขียนลงสัปดาห์ไหนของเดือนบ้าง เอาเป็นว่ามีเดือนละครั้งหรือสองเดือนครั้งเช่นกัน ดังนั้นลองติดตามดูละกันนะครับ โชคดีก็ไม่เจอผม โชคร้ายก็จะเจอบทความที่ผมเขียนไป ฮ่าๆ

สำหรับครั้งนี้คงต้องขอลาก่อน เพราะมีภารกิจการ์ตูนอีกหลายเลห่มที่รอให้ผมเคลียร์อยู่ ฮ่าๆ ใครรู้จุกร้านเช่าหนังสือที่ลำปางดีๆอย่าลืมแนะนำผมกันมั่งนะคร้าบบ ละก็คิดว่าครั้งหน้าที่มา up blog คราวนี้ผมคงอยู่ที่ลำปางเรียบร้อยแล้วหละครับ ไว้เจอกันเมื่อชาติต้องการ

โชคดีทุกท่านคร้าบบบบบบ

ปล

1) เห้อ ไปอยู่ไกลบ้านเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยนะนี่ ไปอยู่โน่นคงคิดถึงบ้านน่าดู จะรอดมั๊ยเนี่ย
2) เพื่อนๆที่กรุงเทพฯคงไม่ได้มาเจอกันบ่อยๆแล้วแฮะ เศร้าเลย แล้วกรูจาก๊งกะใครวะเนี่ยยยยยยยย
3) เอาวะ ยังไงชีวิตก็ต้องเดินหน้าต่อไป สู้ๆ สู้ตายโว้ยยยย

4 comments:

Tanusz said...

ยินดีด้วยอีกครั้งอย่างเป็นทางการ

Udomdog said...

วี้ฮู้ ฮู่เร่ .... ดีใจด้วยนะครับ ... ยังไงก็จะตามอ่าน blog แน่นอนฮะ ^_^

sweetnefertari said...

ยินดีด้วย... อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เตรียมหยูกยา เสื้อกันฝน ไปให้พร้อม สรุปว่ารักษาสุขภาพด้วย ^^

Anonymous said...

ยินดีอีกครั้งครับพี่

ต้องเป็นอาจารย์ ที่ดีมีคุณภาพแน่นอนครับ